Miyerkules, Setyembre 12, 2012

Anong Nangyayari?

Sa aking paglalakbay patungo sa unibersidad na aking kinabibilangan. Isang aroma ng oras at nagsisitawanang mga estudyante ang aking naabutan sa silid-aralan ng MSR. Tila ang bawat isa ay masaya sa kanya-kanyang mga gawain. Sa kaganapang iyon, aking naramdaman ang pagkahawang kanilang kintatayuan.


Sobrang saya para sa akin ang araw na ito. Tila hindi mapaliwang ang mga pangyayari sa aking buhay. Mula sa pagkagising sa umaga aking naramdaman ang pananabik pumasok sa paaralan. May pagbabagong naganap nsa aking sarili. Himdi ko lubusang maipaliwanag.

Masasabing excellent ang aking mga trabaho. Hanggang sa umabot ng aking last subject. Sobrang gumagana ang isipan ko habang long quizz. Wow! 30 out of 40 ang marka ko  sa history.

Bukas long quizz sa Filipino class, sana mataas makuha ko.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento