Miyerkules, Setyembre 5, 2012

Langit Ang Pakiramdam

Pakiramdam ko kanina na parang lumulutang ako sa hangin. Yung pakiramdam na lahat ng pinagdaraanan natin sa buhay na ipinagkaloob sa iyo ng Diyos ay may solusyong kaakibat.

Habang nakasakay ako sa bus, damang-dama  ko ang pagpapalang ibinigay Niya sa akin. Hanggang sa puntong dumating ang oras bago magsimula ang aming sociology class. 

Lunch break nun at nakita kami nila Janjee at Jonas sa SP. Inimbita nila kaming umatend ng Bible Study. Sobrang nakaka-bless ang preaching ni kuya Archie. Ang paksa ay patungkol sa faith. Sobra rin ang pag - test  sa akin ni Lord, habang may quizz sa sociology. I still feel like in heaven. Kahit gaano kahirap ang long quizz, naniniwala ako na ipapasa Niya ako roon dahil sa aking pananampalataya at pagrereview ko kagabi.

Natutunan ko na faith without action is death. Kahit na gaano kalakas ang iyong pananampalataya, pero kung hindi ka gumagawa ng paraan para matamo ang iyong nais ay balewala.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento