Linggo, Setyembre 9, 2012

Pagpapala

Bawat oras, minuto at segundo ay pagpapala. Kahit sabihin nilang, "Walang kwenta ka!". Andyan ka pa rin sa iyong kinatatayuan para lumaban at patunayang kaya mong lampasin ang bawat pagsubok.

Nagpapasalamat ako sa Diyos kasi nasagot na ang panalangin ko na magkaroon na ng pambayad ng matrikula pero yung pang - August pa lang. Kahit na ganoon ay patuloy ko pa rin ipapanalangin ang patungkol dito.

Kanina, habang nasa church ako, ang preach ni Ptr. Danny ay nakaka-bless. Kahit wala ako doon sa sitwasyon ng tinutukoy niyang mensahe ay sobra akong natuto. Kahit sa simpleng gawain lang ay pwede mong mamalayan na nagkakasala ka na.

Sana kahit na anumang katayuan ko sa buhay, magampanan ko pa ang tungkulin ng isang Kristiyano kahit sobrang hectic ang schedule sa school.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento