Huwebes, Setyembre 6, 2012

Hawak Kamay

Sa paghawak ko ng ballpen during exam, naramdaman ko ang kaba sa aking dibdib. Alam mo kung bakit? Kasi nagkaroon kami ng chapter quizz sa Filipino. Sa totoo lang hindi ako nag-review, nagulat na lang nga ako na may pagsusulit.

Pagkatapos ng reporting agad sinabi ni Ma'am na maglabas ng papel. Grabe talaga naramdaman ko. Kaya pinikit ko ang aking mga mata sabay sabing "Lord, tulungan mo po ako". Nagpapasalamat ako kasi nakasagot ako sa unang part ng pagsusulit. Biglang kumabog muli ang aking dibdib sa pangalawang part ng quizz kasi wala akong maisagot. Nang sinabi ni Ma'am na 10 minutes, agad pumasok sa isipan ko ang mga ibang sagot. Wow  talaga ang pangyayaring iyon.

Ang sarap talagang makipaghawak kamay sa Diyos sapagkat mas ibang kasiyahan at kilig ang mararamdaman mo kapag Siya ang kasama. :-)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento